ซื้อขาย รถโบราณ เค้าไปหากันจากไหน

สำหรับคนที่ชื่นชอบรถโบราณและมีความพร้อมด้านการเงินจนอยากจะมีไว้สักคันเอาไว้ขับ ต้องบอกว่าตลาดซื้อขายแม้จะไม่ใหญ่ ไม่กว้างเท่ากับรถยนต์ทั่วไป แต่โลกของโซเชียลก็ทำให้เรามองเห็นตลาดซื้อขาย ร้านซื้อขาย หรืออู่ต่อรถโบราณ เหล่านี้มากขึ้นด้วย ถ้าเราอยากได้เราจะไปเริ่มต้นดูรถจากโลกโซเชียลไหนดี เราขอชี้เป้าให้ไปติดตามกัน

รถขายดี.com

เริ่มกันที่แบรนด์ขายรถที่แตกไลน์มาจากร้านค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง ขายดี.com นั่นก็คือ รถขายดี.com ด้านในมีรถให้เลือกซื้อมากมาย มีผู้มาตั้งขายรถพร้อมภาพถ่าย ข้อมูลผู้ขายอย่างชัดเจน ผู้ซื้อสามารถเข้าไปติดต่อได้โดยตรงพร้อมทั้งดูข้อมูล ภาพ รายละเอียด ราคาก่อนตัดสินใจได้เลย

กลุ่มเฟส ตลาดนัดขายรถโบราณทุกชนิด

อีกหนึ่งช่องทางที่หลายคนเข้าไปหากันก็คือ กลุ่มเฟสบุ๊ค ต้องบอกก่อนว่าการซื้อขายแบบนี้จะเป็นการซื้อขายโดยตรงไม่ผ่านคนกลางข้อดีคือเจรจากันได้เลย ไม่ต้องมีนายหน้า (ไม่เสียค่านายหน้า) แต่ข้อเสียคือไม่มีคนเช็ครถก่อนซื้อ ไม่มีคนเช็คเครดิตให้ ซื้อขายรถเป็นแสนอาจจะต้องดูกันนิดหนึ่ง สำหรับกลุ่มนี้มีรถเก่าหลายสภาพมาแนะนำให้ไปเลือกซื้อกัน บางคันตกแต่งสวยมากราคาไม่แพง ลองเข้าไปดู

Thaiscooter.com

อีกหนึ่งชุมชนด้านรถโบราณที่ใหญ่มากแห่งหนึ่งในโลกไซเบอร์ประจำประเทศไทย บอร์ดแห่งนี้เริ่มต้นจากคนชอบรถโบราณไม่กี่คนจากนั้นก็รวมกลุ่มกันตั้งบอร์ดขึ้นมา จนตอนนี้มีรถโบราณแทบจะทุกชนิดที่นึกออกแล้ว ใครอยากจะซื้อขายรถโบราณเข้าไปดูกันได้ บางคนอยากได้อะไหล่ในนี้ก็มีคนเอามาขายเหมือนกัน หรือจะดูรูปภาพรถโบราณจากเพื่อนสมาชิกไว้เปิดหูเปิดตาก็ดี

เพจ “ขายรถเรโทร และรถคลาสสิค”

สายเรโทรมาฟังทางนี้ดีกว่า คนที่ชื่นชอบรถยนต์คลาสสิค รถยนต์โบราณสไตล์เรโทร สีแจ่ม สีเจ็บ สีคลาสสิค เราขอแนะนำกลุ่มเฟสบุ๊ค เพจชื่อว่า ขายรถเรโทร และรถคลาสสิค กลุ่มนี้จะมีคนนำรถสไตล์นี้มานำเสนอต่อเพื่อนสมาชิกประจำ หรือใครชอบบูรณะใหม่หมดซากรถเก่าก็มีขายเหมือนกัน

เพจ รถเต่า คลาสสิคคาร์

แห่งสุดท้ายเราขอเอาใจสาวารถเต่า รถโฟลค์กันหน่อย หากใครอยากได้รถตระกูลนี้ เราแนะนำไปดูเพลงที่ชื่อว่า รถเต่า คลาสสิคคาร์ ก่อนเลย ที่นี้จะมีการนำเสนอรถเต่าจากเพื่อนสมาชิกในเพจอย่างต่อเนื่อง ทั้งโชว์ของ หรือ เสนอขายก็มีด้วยเหมือนกัน แต่ละคันราคาก็แตกต่างกันไปตามสภาพการตกแต่งของรถ ใครอยากได้รถเก่า รถโบราณแบบไหนไปตามลายแทงตรงนี้ได้เลย เจอแน่นอน